Tips Amazon 800 customer service

duyhaivo

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Dịch vụ khách hàng của Amazon 800 **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, và cùng với đó là một cơ sở khách hàng lớn.Do đó, điều quan trọng đối với Amazon là có một bộ phận dịch vụ khách hàng mạnh mẽ để giúp khách hàng của mình với bất kỳ vấn đề nào họ có thể có.

Amazon cung cấp nhiều cách khác nhau để khách hàng liên hệ với dịch vụ khách hàng, bao gồm điện thoại, email và trò chuyện.Công ty cũng có một trang web trung tâm trợ giúp chuyên dụng, nơi khách hàng có thể tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến.

Nếu bạn cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn có thể gọi 1-800-201-7171.Đại diện dịch vụ khách hàng có sẵn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

Khi bạn gọi dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp tên, số đặt hàng và số điện thoại của bạn.Đại diện dịch vụ khách hàng sau đó sẽ hỏi bạn về vấn đề của bạn và cố gắng giải quyết nó.

Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề của mình qua điện thoại, bạn có thể gửi email cho dịch vụ khách hàng của Amazon tại [Email được bảo vệ]

Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua tính năng trò chuyện của công ty.Để truy cập tính năng trò chuyện, hãy truy cập trang web của Trung tâm trợ giúp Amazon và nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi".Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập tên, địa chỉ email và số điện thoại của bạn.Một đại diện dịch vụ khách hàng sau đó sẽ được kết nối với bạn.

Trang web Amazon Help Center là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho khách hàng cần trợ giúp với các đơn đặt hàng của họ.Trang web chứa nhiều bài viết và Câu hỏi thường gặp có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề chung.Bạn cũng có thể tìm thấy thông tin liên hệ cho Dịch vụ khách hàng của Amazon trên trang web.

**Người giới thiệu**

* [Dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Trung tâm trợ giúp Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html)

[ENGLISH]:
**Amazon 800 Customer Service**

Amazon is one of the largest retailers in the world, and with that comes a large customer base. As such, it's important for Amazon to have a strong customer service department to help its customers with any issues they may have.

Amazon offers a variety of ways for customers to contact customer service, including phone, email, and chat. The company also has a dedicated help center website where customers can find answers to common questions.

If you need to contact Amazon customer service, you can call 1-800-201-7171. Customer service representatives are available 24 hours a day, 7 days a week.

When you call Amazon customer service, you'll be asked to provide your name, order number, and phone number. The customer service representative will then ask you about your issue and try to resolve it.

If you're unable to resolve your issue over the phone, you can email Amazon customer service at [email protected]

You can also contact Amazon customer service through the company's chat feature. To access the chat feature, go to the Amazon help center website and click on the "Contact Us" link. You'll then be prompted to enter your name, email address, and phone number. A customer service representative will then be connected to you.

The Amazon help center website is a great resource for customers who need help with their orders. The website contains a variety of articles and FAQs that can help you resolve common issues. You can also find contact information for Amazon customer service on the website.

**References**

* [Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Help Center](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top