quangtaiduong
New member
[Đặt Mua Ngay để Trở Thành Chủ Nhân của Sự Tiết Kiệm!]: (https://shorten.asia/3hHqQvyG)
** Tất cả Balls SHALL SEAL SEAL cho KTM 450 XC-F 2013-2019 **
** hashtags: ** #KTM #450 #xc-f
Tất cả các bộ Shock Shock SEAL là một cách tuyệt vời để giữ cho KTM 450 XC-F của bạn hoạt động trơn tru.Bộ này bao gồm tất cả các con dấu và miếng đệm cần thiết để xây dựng lại cú sốc phía sau của bạn, và đó là một công việc tương đối dễ dàng để tự làm.
Để bắt đầu, loại bỏ cú sốc phía sau khỏi xe đạp.Khi sốc được loại bỏ, bạn có thể bắt đầu tháo rời nó.Bắt đầu bằng cách tháo bu lông sốc thấp hơn và bu lông sốc trên.Khi các bu lông được loại bỏ, bạn có thể tách cơ thể sốc khỏi trục sốc.
Với cơ thể sốc và trục sốc được tách ra, bạn có thể bắt đầu loại bỏ các con dấu và miếng đệm cũ.Sử dụng một tuốc nơ vít nhỏ để củng cố các con dấu ra khỏi cơ thể sốc.Hãy cẩn thận không làm hỏng cơ thể sốc hoặc các con dấu.
Khi các con dấu và miếng đệm cũ được gỡ bỏ, bạn có thể cài đặt các con dấu và miếng đệm mới.Áp dụng một lớp dầu mỡ mỏng cho các con dấu mới trước khi lắp đặt chúng.Điều này sẽ giúp ngăn họ dính vào cơ thể sốc.
Khi các con dấu và miếng đệm mới được cài đặt, bạn có thể lắp lại cú sốc.Hãy chắc chắn để thắt chặt các bu lông vào mô -men xoắn được chỉ định.
Cài đặt lại cú sốc trên xe đạp là mặt trái của việc loại bỏ nó.Khi cú sốc được cài đặt lại, bạn có thể kiểm tra nó để đảm bảo rằng nó hoạt động tốt.
Tất cả các bộ Shock Shock SEAL là một cách tuyệt vời để giữ cho KTM 450 XC-F của bạn hoạt động trơn tru.Đó là một công việc tương đối dễ dàng để tự làm, và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài.
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Trở Thành Chủ Nhân của Sự Tiết Kiệm!]: (https://shorten.asia/3hHqQvyG)
=======================================
**All Balls Rear Shock Seal Kit for KTM 450 xC-F 2013-2019**
**Hashtags:** #KTM #450 #xC-F
The All Balls Rear Shock Seal Kit is a great way to keep your KTM 450 xC-F running smoothly. This kit includes all the necessary seals and gaskets to rebuild your rear shock, and it's a relatively easy job to do yourself.
To begin, remove the rear shock from the bike. Once the shock is removed, you can begin disassembling it. Start by removing the lower shock bolt and the upper shock bolt. Once the bolts are removed, you can separate the shock body from the shock shaft.
With the shock body and shock shaft separated, you can begin removing the old seals and gaskets. Use a small flathead screwdriver to pry the seals out of the shock body. Be careful not to damage the shock body or the seals.
Once the old seals and gaskets are removed, you can install the new seals and gaskets. Apply a thin coat of grease to the new seals before installing them. This will help to prevent them from sticking to the shock body.
Once the new seals and gaskets are installed, you can reassemble the shock. Be sure to tighten the bolts to the specified torque.
Reinstalling the shock on the bike is the reverse of removing it. Once the shock is reinstalled, you can test it out to make sure it's working properly.
The All Balls Rear Shock Seal Kit is a great way to keep your KTM 450 xC-F running smoothly. It's a relatively easy job to do yourself, and it will save you money in the long run.
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Nhận Ngay Quà Tặng Surprise!]: (https://shorten.asia/3hHqQvyG)