Share AI Smart HR dành cho HR viết bài tuyển dụng trong 10 giây

thienlam849

New member
### Thông minh HR - Tự động tạo mô tả công việc và tiết kiệm thời gian và chi phí

**Mục lục**

* HR thông minh là gì?
* Cách sử dụng HR thông minh
* Lợi ích của HR thông minh
* Phần kết

### HR thông minh là gì?

Smart HR là một công cụ giúp bạn viết mô tả công việc tự động bằng cách nhập tên công việc và yêu cầu của các ứng viên như kỹ năng, trình độ, kinh nghiệm, tiền lương, v.v.do đó tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tuyển dụng nhân viên.

### Cách sử dụng HR thông minh

1. Truy cập trang web Blue Studio Smart HR tại đây.Bạn đăng ký một tài khoản, sau đó tiến hành đăng nhập.
2. Bạn chọn nhân viên JD thông minh.
3. Nhập tên công việc để tuyển dụng và nhấn nút "Viết" để tự động tạo mẫu mô tả công việc ngay lập tức cho bạn.
4. Bạn có thể xem, chỉnh sửa hoặc sao chép mô tả công việc đã được tạo.
5. Nhấp vào nút "Luu" để lưu nội dung trên hệ thống mà bạn có thể tìm thấy trong phần "Nội dung của bạn".

### Lợi ích của HR thông minh

* Tiết kiệm thời gian và chi phí: Bạn không cần phải dành nhiều thời gian và chi phí để thuê nhân viên hoặc dịch vụ viết nội dung hoặc mô tả công việc.Bạn chỉ cần nhập một số thông tin cơ bản và để HR thông minh làm phần còn lại.
* Cải thiện hiệu quả công việc: Bạn có thể tạo ra nhiều nội dung tốt và hấp dẫn, do đó thu hút nhiều ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc.

### Epilogue

Vì vậy, TrickSmmo đã giới thiệu cho bạn một công cụ để hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự - HR thông minh.Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và các tính năng hữu ích, chắc chắn bạn làm nhân sự sẽ cần ứng dụng này.Chúc các bạn thành công!

** Thẻ: ** #ai #write Mô tả công việc #Bluestudio #SmarTHR #VIVE #JD
=======================================
### Smart HR - Create job descriptions automatically and save time and cost

**Table of contents**

* What is Smart HR?
* How to use Smart HR
* Benefits of Smart HR
* Epilogue

### What is Smart HR?

Smart HR is a tool that helps you write a job description automatically by entering the job name and requirements of candidates such as skills, qualifications, experience, salary, etc. This tool will help you write the job description (JD) with full content, thereby saving time and effort in recruiting personnel.

### How to use Smart HR

1. Visit the Blue Studio Smart HR website here. You register an account, then proceed to login.
2. You choose smart JD personnel.
3. Enter the job name to recruit and press the "Write" button to automatically create a job description template right away for you.
4. You can view, edit or copy the job description that has been created.
5. Click the "Luu" button to save the content on the system that you can find in the "Your content" section.

### Benefits of Smart HR

* Save time and cost: You do not need to spend a lot of time and cost to hire staff or content writing services or job description. You only need to enter some basic information and let Smart HR make the rest.
* Improve work efficiency: You can create many good and attractive content, thereby attracting many potential candidates for the job positions.

### Epilogue

So Tricksmmo has introduced you to a tool to support the job of recruiting personnel - Smart HR. With friendly interface, easy to use and useful features, surely you do HR will need this application. I wish you success!

**Tags:** #AI #write job descriptions #Bluestudio #SmarTHR #VIVE #JD
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top