Review adidas Skateboarding Campus ADV

trankimtrial

adidas Skateboarding Campus ADV

[Nhận Mã Giảm Giá]: (https://shorten.asia/Yeevpa8B)
** Cơ sở trượt ván Adidas Adv: Đánh giá của cộng tác viên **

Khuôn viên trượt ván Adidas là một chiếc giày đã được chú ý rất nhiều gần đây.Đây là một phần của đường trượt ván adidas, được thiết kế dành riêng cho việc trượt ván.Tôi đã thử nghiệm trường Adv trong vài tuần nay và tôi ở đây để chia sẻ suy nghĩ của mình về nó.

**Thiết kế**

Khuôn viên Adv có một cái nhìn cổ điển được cập nhật với một vài điểm nhấn hiện đại.Phần trên được làm bằng da lộn và vải, và nó có nắp ngón chân được gia cố cho độ bền.Midsole được làm bằng bọt Eva, và đế ngoài được làm bằng cao su.Khuôn viên Adv có nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một màu phù hợp với phong cách của bạn.

**An ủi**

Trường ADV rất thoải mái khi mặc.Midsole bọt Eva cung cấp nhiều đệm, và vải và da lộn trên là thoáng khí và nhẹ.Tôi đã mặc adv trong khuôn viên trường trong nhiều giờ và tôi chưa bao giờ có bất kỳ sự khó chịu nào.

**Hiệu suất**

Trường ADV thực hiện tốt trên ván trượt.Đế ngoài cao su cung cấp độ bám tốt, và giày rất nhạy.Tôi đã có thể làm tất cả các thủ thuật của mình mà không gặp vấn đề gì.

**Tổng thể**

Cơ sở trượt ván Adidas là một chiếc giày tuyệt vời để trượt ván.Nó thoải mái, phong cách và hoạt động tốt.Tôi khuyên bạn nên nó.

** #adidas #Skateboarding #giày **
=======================================
[Nhận Mã Giảm Giá]: (https://shorten.asia/Yeevpa8B)
**Adidas Skateboarding Campus ADV: A Collaborator's Review**

The Adidas Skateboarding Campus ADV is a shoe that has been getting a lot of attention lately. It's a part of the Adidas Skateboarding line, which is designed specifically for skateboarding. I've been testing out the Campus ADV for a few weeks now, and I'm here to share my thoughts on it.

**Design**

The Campus ADV has a classic look that's been updated with a few modern touches. The upper is made of suede and canvas, and it has a reinforced toe cap for durability. The midsole is made of EVA foam, and the outsole is made of rubber. The Campus ADV comes in a variety of colors, so you're sure to find one that fits your style.

**Comfort**

The Campus ADV is very comfortable to wear. The EVA foam midsole provides plenty of cushioning, and the canvas and suede upper is breathable and lightweight. I've been wearing the Campus ADV for hours at a time, and I've never had any discomfort.

**Performance**

The Campus ADV performs well on a skateboard. The rubber outsole provides good grip, and the shoe is very responsive. I was able to do all of my tricks without any problems.

**Overall**

The Adidas Skateboarding Campus ADV is a great shoe for skateboarding. It's comfortable, stylish, and performs well. I highly recommend it.

**#Adidas #Skateboarding #Shoes**
[Sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh]: (https://shorten.asia/Yeevpa8B)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back