goldenmouse998
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Các bước hành động cho tài khoản Amazon tạm thời tạm thời **
Nếu bạn là người bán trên Amazon, bạn sẽ biết rằng việc tạm dừng tài khoản của bạn có thể là một sự bất tiện lớn.Điều đó không chỉ có nghĩa là bạn không thể bán bất kỳ sản phẩm nào mà còn có thể làm hỏng danh tiếng của bạn và làm tổn thương doanh số của bạn.
Nếu tài khoản Amazon của bạn đang bị trì hoãn, đừng hoảng sợ.Có một vài bước bạn có thể thực hiện để phục hồi nó càng nhanh càng tốt.
** 1.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. **
Bước đầu tiên là liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và tìm hiểu lý do tại sao tài khoản của bạn bị tạm dừng.Họ có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về vấn đề này và cách giải quyết nó.
** 2.Xem lại chính sách tài khoản của bạn. **
Khi bạn biết lý do tại sao tài khoản của bạn bị tạm dừng, bạn có thể thực hiện các bước để giải quyết vấn đề.Ví dụ: nếu tài khoản của bạn bị tạm dừng để vận chuyển trễ, bạn có thể đảm bảo gửi đơn đặt hàng đúng hạn trong tương lai.
** 3.Cung cấp tài liệu. **
Nếu Amazon yêu cầu bạn cung cấp tài liệu, chẳng hạn như bản sao giấy phép lái xe hoặc giấy phép kinh doanh của bạn, hãy chắc chắn làm như vậy càng nhanh càng tốt.
**4.Kiên nhẫn.**
Có thể mất một vài ngày để Amazon xem xét tài khoản của bạn và khôi phục nó.Hãy kiên nhẫn và không bỏ cuộc.Nếu bạn đã làm theo tất cả các bước trên, tài khoản của bạn sẽ sớm được khôi phục.
** Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tiếp tục bán sản phẩm của mình trên các nền tảng khác. **
Chỉ cần chắc chắn để cho khách hàng của bạn biết rằng tài khoản Amazon của bạn tạm thời bị giữ.Bạn có thể làm điều này bằng cách thêm một ghi chú vào danh sách sản phẩm của bạn hoặc bằng cách gửi một bản tin email.
** Nếu tài khoản Amazon của bạn bị giữ trong hơn một tuần, bạn nên liên hệ lại với Amazon khách hàng. **
Họ có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về việc giữ hoặc cung cấp cho bạn một bản cập nhật về trạng thái tài khoản của bạn.
** Dưới đây là một số mẹo bổ sung để nhận tài khoản Amazon của bạn được khôi phục: **
* Hãy lịch sự và tôn trọng khi bạn giao tiếp với Dịch vụ khách hàng của Amazon.
* Cung cấp tất cả các thông tin được yêu cầu một cách kịp thời.
* Hãy kiên trì, nhưng đừng hung hăng.
* Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc khôi phục tài khoản của mình, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với văn phòng kinh doanh tốt hơn.
** Bằng cách làm theo các bước này, bạn có thể tăng cơ hội nhận tài khoản Amazon của mình được phục hồi càng nhanh càng tốt. **
** Bài viết tham khảo: **
* [Làm thế nào để có được tài khoản Amazon của bạn được khôi phục] (https://www.sellercentral.amazon.com/gp/help/seller/display.html?nodeid=201110910)
* [Chính sách tài khoản Amazon] (Amazon)
* [Cách nộp đơn khiếu nại với Cục Kinh doanh tốt hơn] (https://www.bbb.org/consumer-complaints/file-a-compaint/get-started)
[ENGLISH]:
**Action Steps for a Temporarily On-Hold Amazon Account**
If you're a seller on Amazon, you know that having your account temporarily put on hold can be a major inconvenience. Not only does it mean that you can't sell any products, but it can also damage your reputation and hurt your sales.
If your Amazon account is on hold, don't panic. There are a few steps you can take to get it reinstated as quickly as possible.
**1. Contact Amazon customer service.**
The first step is to contact Amazon customer service and find out why your account was put on hold. They may be able to give you more information about the issue and how to resolve it.
**2. Review your account policies.**
Once you know why your account was put on hold, you can take steps to address the issue. For example, if your account was put on hold for late shipping, you can make sure to ship your orders on time in the future.
**3. Provide documentation.**
If Amazon requires you to provide documentation, such as a copy of your driver's license or a business license, be sure to do so as quickly as possible.
**4. Be patient.**
It can take a few days for Amazon to review your account and reinstate it. Be patient and don't give up. If you've followed all of the steps above, your account should be reinstated soon.
**In the meantime, you can continue to sell your products on other platforms.**
Just be sure to let your customers know that your Amazon account is temporarily on hold. You can do this by adding a note to your product listings or by sending out an email newsletter.
**If your Amazon account is on hold for more than a week, you should contact Amazon customer service again.**
They may be able to provide you with more information about the hold or give you an update on the status of your account.
**Here are some additional tips for getting your Amazon account reinstated:**
* Be polite and respectful when you're communicating with Amazon customer service.
* Provide all of the requested information in a timely manner.
* Be persistent, but don't be aggressive.
* If you're still having trouble getting your account reinstated, you can file a complaint with the Better Business Bureau.
**By following these steps, you can increase your chances of getting your Amazon account reinstated as quickly as possible.**
**Reference articles:**
* [How to Get Your Amazon Account Reinstated](https://www.sellercentral.amazon.com/gp/help/seller/display.html?nodeId=201110910)
* [Amazon Account Policies](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/seller/display.html?nodeId=201110910)
* [How to File a Complaint with the Better Business Bureau](https://www.bbb.org/consumer-complaints/file-a-complaint/get-started)
** Các bước hành động cho tài khoản Amazon tạm thời tạm thời **
Nếu bạn là người bán trên Amazon, bạn sẽ biết rằng việc tạm dừng tài khoản của bạn có thể là một sự bất tiện lớn.Điều đó không chỉ có nghĩa là bạn không thể bán bất kỳ sản phẩm nào mà còn có thể làm hỏng danh tiếng của bạn và làm tổn thương doanh số của bạn.
Nếu tài khoản Amazon của bạn đang bị trì hoãn, đừng hoảng sợ.Có một vài bước bạn có thể thực hiện để phục hồi nó càng nhanh càng tốt.
** 1.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. **
Bước đầu tiên là liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và tìm hiểu lý do tại sao tài khoản của bạn bị tạm dừng.Họ có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về vấn đề này và cách giải quyết nó.
** 2.Xem lại chính sách tài khoản của bạn. **
Khi bạn biết lý do tại sao tài khoản của bạn bị tạm dừng, bạn có thể thực hiện các bước để giải quyết vấn đề.Ví dụ: nếu tài khoản của bạn bị tạm dừng để vận chuyển trễ, bạn có thể đảm bảo gửi đơn đặt hàng đúng hạn trong tương lai.
** 3.Cung cấp tài liệu. **
Nếu Amazon yêu cầu bạn cung cấp tài liệu, chẳng hạn như bản sao giấy phép lái xe hoặc giấy phép kinh doanh của bạn, hãy chắc chắn làm như vậy càng nhanh càng tốt.
**4.Kiên nhẫn.**
Có thể mất một vài ngày để Amazon xem xét tài khoản của bạn và khôi phục nó.Hãy kiên nhẫn và không bỏ cuộc.Nếu bạn đã làm theo tất cả các bước trên, tài khoản của bạn sẽ sớm được khôi phục.
** Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tiếp tục bán sản phẩm của mình trên các nền tảng khác. **
Chỉ cần chắc chắn để cho khách hàng của bạn biết rằng tài khoản Amazon của bạn tạm thời bị giữ.Bạn có thể làm điều này bằng cách thêm một ghi chú vào danh sách sản phẩm của bạn hoặc bằng cách gửi một bản tin email.
** Nếu tài khoản Amazon của bạn bị giữ trong hơn một tuần, bạn nên liên hệ lại với Amazon khách hàng. **
Họ có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về việc giữ hoặc cung cấp cho bạn một bản cập nhật về trạng thái tài khoản của bạn.
** Dưới đây là một số mẹo bổ sung để nhận tài khoản Amazon của bạn được khôi phục: **
* Hãy lịch sự và tôn trọng khi bạn giao tiếp với Dịch vụ khách hàng của Amazon.
* Cung cấp tất cả các thông tin được yêu cầu một cách kịp thời.
* Hãy kiên trì, nhưng đừng hung hăng.
* Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc khôi phục tài khoản của mình, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với văn phòng kinh doanh tốt hơn.
** Bằng cách làm theo các bước này, bạn có thể tăng cơ hội nhận tài khoản Amazon của mình được phục hồi càng nhanh càng tốt. **
** Bài viết tham khảo: **
* [Làm thế nào để có được tài khoản Amazon của bạn được khôi phục] (https://www.sellercentral.amazon.com/gp/help/seller/display.html?nodeid=201110910)
* [Chính sách tài khoản Amazon] (Amazon)
* [Cách nộp đơn khiếu nại với Cục Kinh doanh tốt hơn] (https://www.bbb.org/consumer-complaints/file-a-compaint/get-started)
[ENGLISH]:
**Action Steps for a Temporarily On-Hold Amazon Account**
If you're a seller on Amazon, you know that having your account temporarily put on hold can be a major inconvenience. Not only does it mean that you can't sell any products, but it can also damage your reputation and hurt your sales.
If your Amazon account is on hold, don't panic. There are a few steps you can take to get it reinstated as quickly as possible.
**1. Contact Amazon customer service.**
The first step is to contact Amazon customer service and find out why your account was put on hold. They may be able to give you more information about the issue and how to resolve it.
**2. Review your account policies.**
Once you know why your account was put on hold, you can take steps to address the issue. For example, if your account was put on hold for late shipping, you can make sure to ship your orders on time in the future.
**3. Provide documentation.**
If Amazon requires you to provide documentation, such as a copy of your driver's license or a business license, be sure to do so as quickly as possible.
**4. Be patient.**
It can take a few days for Amazon to review your account and reinstate it. Be patient and don't give up. If you've followed all of the steps above, your account should be reinstated soon.
**In the meantime, you can continue to sell your products on other platforms.**
Just be sure to let your customers know that your Amazon account is temporarily on hold. You can do this by adding a note to your product listings or by sending out an email newsletter.
**If your Amazon account is on hold for more than a week, you should contact Amazon customer service again.**
They may be able to provide you with more information about the hold or give you an update on the status of your account.
**Here are some additional tips for getting your Amazon account reinstated:**
* Be polite and respectful when you're communicating with Amazon customer service.
* Provide all of the requested information in a timely manner.
* Be persistent, but don't be aggressive.
* If you're still having trouble getting your account reinstated, you can file a complaint with the Better Business Bureau.
**By following these steps, you can increase your chances of getting your Amazon account reinstated as quickly as possible.**
**Reference articles:**
* [How to Get Your Amazon Account Reinstated](https://www.sellercentral.amazon.com/gp/help/seller/display.html?nodeId=201110910)
* [Amazon Account Policies](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/seller/display.html?nodeId=201110910)
* [How to File a Complaint with the Better Business Bureau](https://www.bbb.org/consumer-complaints/file-a-complaint/get-started)