News Accenture Exec Says Future of Crypto Self Custody Will Be Portability

hobaclillian

** MetaVerse dự kiến sẽ tạo ra cơ hội 1 nghìn tỷ đô la cho các doanh nghiệp vào năm 2025, nhưng nó cần phải xây dựng niềm tin với người dùng để thành công, theo Accergy. **

** Công ty tư vấn nói rằng việc xây dựng "mô hình kiến trúc" thiết lập niềm tin với người dùng trong trường hợp có sự cố. **

** "Điều đó đòi hỏi một số quản trị, kiểm soát kiểm toán và khả năng suy nghĩ thông qua các cấu trúc lai mà chúng tôi đang làm việc để làm điều đó theo những cách sáng tạo khác nhau", David Treat, giám đốc điều hành của Tập đoàn đổi mới của Accdure. **

** Treat cho biết bước chính là tính di động, trong đó người dùng nên có một thiết bị di động có thể được sử dụng trên các blockchain khác nhau. **

** "Tôi cần có khả năng mang đối tượng đó, và danh tính mà tôi đại diện hoặc tiền của tôi và đưa nó đến một bối cảnh kỹ thuật số khác," ông nói."Và nếu đó là một sổ cái khác với một ví khác, đó là một kết quả đẹp đẽ." **

** Đọc thêm: ** [Tự kiểm tra trên tàu sẽ là tiêu chuẩn trong Web3's 2023] (https://www.coindesk.com/tech/2022/12/20/201-Norm-in-Web3S-2023/)/ [Ý kiến]
=======================================
**The metaverse is expected to create a $1 trillion opportunity for businesses by 2025, but it needs to build trust with users in order to succeed, according to Accenture.**

**The consulting firm said that it comes down to building "architectural patterns" that establish trust with users in the event something goes wrong.**

**"That requires some governance, audit control and the ability to think through the hybrid structures that we are working with to do that in different creative ways," said David Treat, managing director of Accenture's innovation group.**

**Treat said the key step is portability, where users should have a portable device that can be used across different blockchains.**

**"I need to be able to just bring that object, and the identity that I'm representing or my money and take it to a different digital context," he said. "And if that's a different ledger with a different wallet, that's a pretty dystopian outcome."**

**Read more:** [Self-custody onboarding will be the norm in Web3's 2023](https://www.coindesk.com/tech/2022/12/20/self-custody-onboarding-will-be-the-norm-in-web3s-2023/)/ [Opinion]

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back