Share abstraction in c++,

#C ++, #abstraction, #Programming, #oop, #DatScures ** Trừu tượng trong C ++ **

Trừu tượng là một khái niệm cơ bản trong lập trình hướng đối tượng (OOP).Nó cho phép bạn ẩn các chi tiết về việc triển khai từ người dùng, cung cấp giao diện thân thiện hơn với người dùng.Trong C ++, sự trừu tượng hóa đạt được thông qua việc sử dụng các lớp và giao diện.

Một lớp là một kế hoạch chi tiết để tạo các đối tượng.Nó xác định dữ liệu và phương thức mà một đối tượng có thể có.Khi bạn tạo một đối tượng từ một lớp, bạn đang tạo một thể hiện của lớp đó.Một thể hiện của một lớp được gọi là một đối tượng.

Giao diện là một hợp đồng xác định các phương thức mà một lớp phải thực hiện.Một giao diện không xác định bất kỳ dữ liệu, chỉ các phương thức.Một lớp có thể thực hiện nhiều giao diện.

Trừu tượng cho phép bạn tập trung vào các tính năng thiết yếu của một vấn đề mà không phải lo lắng về các chi tiết của việc thực hiện.Điều này có thể làm cho mã của bạn dễ đọc và có thể duy trì hơn.

Ví dụ: bạn có thể tạo một lớp gọi là `car` xác định dữ liệu và phương thức mà một chiếc xe có.Sau đó, bạn có thể tạo một giao diện có tên là `idriviable 'định nghĩa các phương thức mà một chiếc xe phải thực hiện, chẳng hạn như` drive () `và` stop () `.Bất kỳ lớp nào thực hiện giao diện `idrivable` đều có thể được sử dụng như một chiếc xe hơi.

Trừu tượng là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn viết mã mô -đun và có thể bảo trì nhiều hơn.Đó là một khái niệm cơ bản trong OOP mà tất cả các lập trình viên C ++ nên hiểu.

**Người giới thiệu**

* [Hướng dẫn C ++: Các lớp và đối tượng] (C++ Tutorial – Learn C++ classes-and-objects/)
* [Hướng dẫn C ++: Giao diện] (https://www.learncpp.com/cpp-tutorial/interfaces/)
* [Ngôn ngữ lập trình C ++, Phiên bản thứ tư] (https://www.amazon.com/c-programing-language-fourth-edition/dp/0321563840)

** hashtags **

* #C ++
* #abstraction
* #Programming
* #oop
* #Cấu trúc dữ liệu
=======================================
#C++, #abstraction, #Programming, #oop, #datastructures **Abstraction in C++**

Abstraction is a fundamental concept in object-oriented programming (OOP). It allows you to hide the details of an implementation from the user, providing a more user-friendly interface. In C++, abstraction is achieved through the use of classes and interfaces.

A class is a blueprint for creating objects. It defines the data and methods that an object can have. When you create an object from a class, you are creating an instance of that class. An instance of a class is called an object.

An interface is a contract that defines the methods that a class must implement. An interface does not define any data, only methods. A class can implement multiple interfaces.

Abstraction allows you to focus on the essential features of a problem without having to worry about the details of the implementation. This can make your code more readable and maintainable.

For example, you could create a class called `Car` that defines the data and methods that a car has. You could then create an interface called `IDriveable` that defines the methods that a car must implement, such as `drive()` and `stop()`. Any class that implements the `IDriveable` interface can be used as a car.

Abstraction is a powerful tool that can help you to write more modular and maintainable code. It is a fundamental concept in OOP that all C++ programmers should understand.

**References**

* [C++ Tutorial: Classes and Objects](https://www.learncpp.com/cpp-tutorial/classes-and-objects/)
* [C++ Tutorial: Interfaces](https://www.learncpp.com/cpp-tutorial/interfaces/)
* [The C++ Programming Language, Fourth Edition](https://www.amazon.com/C-Programming-Language-Fourth-Edition/dp/0321563840)

**Hashtags**

* #C++
* #abstraction
* #Programming
* #oop
* #datastructures
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top