Share 9935 c++

lekieuniceass

New member
## 9935 C ++, #c ++, #Programming, #Coding, #tutorial ** 9935 C ++: Hướng dẫn toàn diện **

9935 C ++ là ngôn ngữ lập trình hiệu suất cao, hướng đối tượng được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống nhúng, hệ điều hành và ứng dụng đồ họa.Nó là sự kế thừa của ngôn ngữ C, và nó giữ lại cú pháp và ngữ nghĩa tương tự.Tuy nhiên, 9935 C ++ bổ sung một số tính năng mới, chẳng hạn như mẫu, không gian tên và ngoại lệ, làm cho nó mạnh mẽ và linh hoạt hơn C.

Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn một giới thiệu toàn diện về 9935 C ++.Chúng tôi sẽ bao gồm cú pháp cơ bản và ngữ nghĩa của ngôn ngữ, cũng như các tính năng nâng cao hơn như mẫu, lớp và đối tượng.Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một số ví dụ thực tế sẽ giúp bạn hiểu cách sử dụng 9935 C ++ trong các dự án của riêng bạn.

Đến cuối hướng dẫn này, bạn sẽ có sự hiểu biết vững chắc về 9935 C ++ và bạn sẽ có thể sử dụng nó để phát triển các ứng dụng của riêng bạn.

** Điều kiện tiên quyết **

Để làm theo hướng dẫn này, bạn nên có một sự hiểu biết cơ bản về lập trình.Bạn cũng nên quen thuộc với ngôn ngữ C.

**Bắt đầu**

Bước đầu tiên để học 9935 C ++ là cài đặt trình biên dịch.Trình biên dịch là một chương trình dịch mã 9935 C ++ thành mã máy có thể được thực thi bởi máy tính của bạn.Có một số trình biên dịch khác nhau có sẵn, nhưng các trình biên dịch phổ biến nhất là GCC và Clang.

Khi bạn đã cài đặt trình biên dịch, bạn có thể bắt đầu viết mã 9935 C ++.Chương trình 9935 C ++ đơn giản nhất là như sau:

`` `C ++
#include <Istream>

int main () {
std :: cout << "Xin chào, thế giới!"<< std :: endl;
trả lại 0;
}
`` `

Chương trình này in tin nhắn "Xin chào, Thế giới!"đến giao diện điều khiển.Để biên dịch và chạy chương trình này, bạn có thể sử dụng các lệnh sau:

`` `
$ g ++ hello.cpp -o xin chào
$ ./hello
`` `

Điều này sẽ biên dịch chương trình hello.cpp vào một tệp thực thi có tên là xin chào.Sau đó, bạn có thể chạy tệp thực thi bằng cách nhập ./hello tại dấu nhắc lệnh.

** Cú pháp cơ bản **

Cú pháp cơ bản của 9935 C ++ tương tự như của C. Tuy nhiên, có một vài khác biệt mà bạn nên biết.

*** Từ khóa **

Sau đây là một số từ khóa trong 9935 C ++:

* `Tự động '
* `Break`
* `case`
* `Char`
* `const`
* `Tiếp tục`
* `Mặc định`
* `Do`
* `Double`
* `Khác`
* `enum`
* `extern`
* `float`
* `cho`
* `Goto`
* `Nếu`
* `int`
* `Long`
* `Đăng ký`
* `return`
* `ngắn`
* `Đã ký '
* `sizeof`
* `static`
* `struct`
* `Switch`
* `typedef`
* `Union`
* `Unsigned`
* `Void`
* `Disratile`
* `Trong khi`

*** định danh **

Định danh được sử dụng để đặt tên cho các biến, chức năng và các lớp.Định danh có thể được tạo thành từ các chữ cái, số và nhấn mạnh.Tuy nhiên, nhân vật đầu tiên của một định danh phải là một lá thư.

* **Bình luận**

Nhận xét được sử dụng để làm cho mã của bạn dễ đọc hơn.Nhận xét có thể là một dòng hoặc nhiều dòng.Nhận xét một dòng bắt đầu bằng hai dấu gạch chéo (//) và kết thúc ở cuối dòng.Nhận xét đa dòng bắt đầu bằng một dấu gạch chéo và dấu hoa thị (/*) và kết thúc bằng dấu hoa thị và chém (*/).

*** khoảng trắng **

Whitespace được sử dụng để tách mã thông báo trong mã của bạn.Whitespace có thể là không gian, tab hoặc newlines.Whitespace bị bỏ qua bởi trình biên dịch, vì vậy bạn có thể sử dụng nó tuy nhiên bạn thích
=======================================
## 9935 C ++, #C ++, #Programming, #Coding, #tutorial **9935 C++: A Comprehensive Guide**

9935 C++ is a high-performance, object-oriented programming language that is widely used in embedded systems, operating systems, and graphics applications. It is a successor to the C language, and it retains the same syntax and semantics. However, 9935 C++ adds a number of new features, such as templates, namespaces, and exceptions, that make it more powerful and flexible than C.

This guide will provide you with a comprehensive introduction to 9935 C++. We will cover the basic syntax and semantics of the language, as well as the more advanced features such as templates, classes, and objects. We will also provide you with a number of practical examples that will help you to understand how to use 9935 C++ in your own projects.

By the end of this guide, you will have a solid understanding of 9935 C++ and you will be able to use it to develop your own applications.

**Prerequisites**

To follow this guide, you should have a basic understanding of programming. You should also be familiar with the C language.

**Getting Started**

The first step to learning 9935 C++ is to install a compiler. A compiler is a program that translates 9935 C++ code into machine code that can be executed by your computer. There are a number of different compilers available, but the most popular ones are GCC and Clang.

Once you have installed a compiler, you can start writing 9935 C++ code. The simplest 9935 C++ program is the following:

```c++
#include <iostream>

int main() {
std::cout << "Hello, world!" << std::endl;
return 0;
}
```

This program prints the message "Hello, world!" to the console. To compile and run this program, you can use the following commands:

```
$ g++ hello.cpp -o hello
$ ./hello
```

This will compile the program hello.cpp into an executable file called hello. You can then run the executable file by typing ./hello at the command prompt.

**Basic Syntax**

The basic syntax of 9935 C++ is similar to that of C. However, there are a few differences that you should be aware of.

* **Keywords**

The following are some of the keywords in 9935 C++:

* `auto`
* `break`
* `case`
* `char`
* `const`
* `continue`
* `default`
* `do`
* `double`
* `else`
* `enum`
* `extern`
* `float`
* `for`
* `goto`
* `if`
* `int`
* `long`
* `register`
* `return`
* `short`
* `signed`
* `sizeof`
* `static`
* `struct`
* `switch`
* `typedef`
* `union`
* `unsigned`
* `void`
* `volatile`
* `while`

* **Identifiers**

Identifiers are used to name variables, functions, and classes. Identifiers can be made up of letters, numbers, and underscores. However, the first character of an identifier must be a letter.

* **Comments**

Comments are used to make your code more readable. Comments can be single-line or multi-line. Single-line comments start with two slashes (//) and end at the end of the line. Multi-line comments start with a slash and asterisk (/*) and end with an asterisk and slash (*/).

* **Whitespace**

Whitespace is used to separate tokens in your code. Whitespace can be spaces, tabs, or newlines. Whitespace is ignored by the compiler, so you can use it however you like
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top