Share 8958 c++

bichphuong183

New member
#8958 #C ++ #Programming #tutorial #Learn

## 8958 C ++ Hướng dẫn: Một chương trình đơn giản

Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách viết một chương trình đơn giản trong C ++.Chúng tôi sẽ bắt đầu với những điều cơ bản, và sau đó chúng tôi sẽ xây dựng dựa trên những gì chúng tôi đã học để tạo ra một chương trình phức tạp hơn.

### Bước 1: Tạo một dự án mới

Để tạo một dự án mới, hãy mở ** Visual Studio ** ide và nhấp vào tệp ** **> ** MỚI **> ** Dự án **.Trong hộp thoại ** Dự án mới **, chọn ** Visual C ++ **> ** Windows **> ** Ứng dụng bảng điều khiển Win32 **.Đặt tên cho dự án ** 8958 ** và nhấp vào ** OK **.

### Bước 2: Viết mã của bạn

Mã sau đây là một chương trình C ++ đơn giản in tin nhắn "Xin chào, Thế giới!"đến bảng điều khiển:

`` `C ++
#include <Istream>

int main () {
std :: cout << "Xin chào, thế giới!"<< std :: endl;
trả lại 0;
}
`` `

### Bước 3: Biên dịch và chạy mã của bạn

Để biên dịch và chạy mã của bạn, nhấp vào ** Build **> ** Build Solution **.Điều này sẽ biên dịch mã của bạn và tạo một tệp thực thi có tên ** 8958.exe **.Để chạy mã của bạn, nhấp vào ** gỡ lỗi **> ** Bắt đầu gỡ lỗi **.Điều này sẽ bắt đầu tệp ** 8958.exe ** và bạn sẽ thấy tin nhắn "Xin chào, Thế giới!"in vào bảng điều khiển.

### Bước 4: Kiểm tra mã của bạn

Bạn có thể kiểm tra mã của mình bằng cách thay đổi thông báo được in vào bảng điều khiển.Ví dụ, bạn có thể thay đổi thông điệp thành "Tạm biệt, thế giới!"hoặc "Tôi yêu C ++!".Bạn cũng có thể kiểm tra mã của mình bằng cách thêm nhiều mã vào chương trình.Ví dụ: bạn có thể thêm mã để hỏi người dùng cho tên của họ và sau đó in tin nhắn "Xin chào, [Tên người dùng]!"đến giao diện điều khiển.

### Phần kết luận

Hướng dẫn này đã chỉ cho bạn cách viết một chương trình đơn giản trong C ++.Bạn có thể sử dụng các kỹ năng bạn đã học trong hướng dẫn này để tạo ra các chương trình phức tạp hơn.Để biết thêm thông tin về C ++, bạn có thể tham khảo [tài liệu C ++] (Microsoft C/C++ Documentation).

## hashtags

* #8958
* #C ++
* #Programming
* #tutorial
* #Học hỏi
=======================================
#8958 #C++ #Programming #tutorial #Learn

## 8958 C++ Tutorial: A Simple Program

This tutorial will show you how to write a simple program in C++. We'll start with the basics, and then we'll build on what we've learned to create a more complex program.

### Step 1: Create a New Project

To create a new project, open the **Visual Studio** IDE and click **File** > **New** > **Project**. In the **New Project** dialog box, select **Visual C++** > **Windows** > **Win32 Console Application**. Name the project **8958** and click **OK**.

### Step 2: Write Your Code

The following code is a simple C++ program that prints the message "Hello, world!" to the console:

```c++
#include <iostream>

int main() {
std::cout << "Hello, world!" << std::endl;
return 0;
}
```

### Step 3: Compile and Run Your Code

To compile and run your code, click **Build** > **Build Solution**. This will compile your code and create an executable file called **8958.exe**. To run your code, click **Debug** > **Start Debugging**. This will start the **8958.exe** file and you will see the message "Hello, world!" printed to the console.

### Step 4: Test Your Code

You can test your code by changing the message that is printed to the console. For example, you could change the message to "Goodbye, world!" or "I love C++!". You can also test your code by adding more code to the program. For example, you could add code to ask the user for their name and then print the message "Hello, [user's name]!" to the console.

### Conclusion

This tutorial has shown you how to write a simple program in C++. You can use the skills you learned in this tutorial to create more complex programs. For more information on C++, you can refer to the [C++ documentation](https://docs.microsoft.com/en-us/cpp/).

## Hashtags

* #8958
* #C++
* #Programming
* #tutorial
* #Learn
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top