lydanhoai.an
New member
: ** 30% CFO nghĩ rằng Bitcoin là bong bóng, nhưng 14% tin rằng nó sẽ tiếp tục tăng **
Một cuộc khảo sát với 97 CFO từ các công ty bao gồm AT & T, Aviva, Levi và Mastercard cho thấy 30% trong số họ tin rằng Bitcoin là tiền thật của Hồi nhưng ở trong một bong bóng.
Tuy nhiên, 14% CFO cho biết họ tin rằng Bitcoin là thực tế và sẽ tiếp tục tăng giá trị.
Cuộc khảo sát cũng cho thấy 30,2% CFO cho biết họ không có đủ kiến thức để bình luận về Bitcoin.
Điều này cho thấy rằng vẫn còn một sự phân chia lớn giữa các tổ chức tài chính truyền thống khi nói đến Bitcoin.
Tuy nhiên, quan điểm của loại tiền điện tử số 1 thế giới đã trở nên ít khắc nghiệt hơn trong thời gian gần đây, vì Bitcoin đã tiếp tục vượt qua nhiều thách thức.
Những thất bại gần đây, chẳng hạn như hủy bỏ SEGWIT2X và sự tăng trưởng bất ngờ của Bitcoin Cash, đã không làm chậm tiến trình của Bitcoin và Altcoin.
Thật vậy, Ripple vừa hợp tác với Amex và Santander, điều này đã giúp giá trị của nó tăng 25%.
Một CFO đã nhận xét về cuộc khảo sát là Karim Hajjar, CFO của Solvay, người nói:
Đây là [Bitcoin] không phải là loại tiền tệ mà chúng tôi sẽ sử dụng trong ngành công nghiệp đô la vì mặc dù chúng tôi rất quan tâm và cực kỳ cởi mở với Bitcoin, chúng tôi đã không phát hiện ra cách tích hợp nó vào doanh nghiệp của bạn.
Nếu tôi cho rằng có một khách hàng đến với chúng tôi và nói rằng 'Tôi có một loạt Bitcoin để mua sản phẩm của bạn', điều đầu tiên tôi sẽ làm là nghiên cứu cách 'loại bỏ' nơi Bitcoin đi trước khi thực hiện hợp đồngVới khách hàng và cuối cùng đáp ứng nhu cầu của người đó.
Quan điểm này vẫn cho thấy sự do dự và nghi ngờ đối với tiền điện tử, luôn cung cấp một kế hoạch bán chúng càng sớm càng tốt, thay vì tích cực đến và nhận bitcoin.
Các công ty khác, chẳng hạn như Overstock.com, đã thực hiện cách tiếp cận ngược lại và được hưởng lợi từ việc trở thành một trong những người tiên phong áp dụng altcoin vào bán lẻ.
=======================================
: **30% of CFOs think Bitcoin is a bubble, but 14% believe it will continue to rise**
A survey of 97 CFOs from companies including AT&T, Aviva, Levi, and MasterCard found that 30% of them believe that Bitcoin is “real money” but is in a bubble.
However, 14% of CFOs said they believe that Bitcoin is “real” and will continue to rise in value.
The survey also found that 30.2% of CFOs said they do not have enough knowledge to comment on Bitcoin.
This suggests that there is still a great divide among traditional financial institutions when it comes to Bitcoin.
However, the view of the world’s No. 1 cryptocurrency has become less harsh in recent times, as Bitcoin has continued to overcome many challenges.
Recent setbacks, such as the cancellation of Segwit2x and the unexpected growth of Bitcoin Cash, have not slowed down the progress of Bitcoin and altcoins.
Indeed, Ripple has just partnered with Amex and Santander, which helped its value increase by 25%.
One CFO who commented on the survey was Karim Hajjar, CFO of Solvay, who said:
“It [Bitcoin] is not the currency we will use in the dollar industry… because although we are very interested and extremely open to Bitcoin, we have not discovered the way to integrate it into your business.
If I assume there is a customer coming to us and saying ‘I have a bunch of bitcoins to buy your products’, the first thing I will do is to study the way to ‘get rid’ of where Bitcoin goes ahead first when making contracts with customers and finally satisfy the needs of the person.”
This view still shows a hesitation and suspicion for cryptocurrencies, always providing a plan to sell them as soon as possible, instead of actively coming and receiving Bitcoin.
Other companies, such as Overstock.com, have taken the opposite approach and are benefiting from being one of the pioneers who apply altcoin into retail.
Một cuộc khảo sát với 97 CFO từ các công ty bao gồm AT & T, Aviva, Levi và Mastercard cho thấy 30% trong số họ tin rằng Bitcoin là tiền thật của Hồi nhưng ở trong một bong bóng.
Tuy nhiên, 14% CFO cho biết họ tin rằng Bitcoin là thực tế và sẽ tiếp tục tăng giá trị.
Cuộc khảo sát cũng cho thấy 30,2% CFO cho biết họ không có đủ kiến thức để bình luận về Bitcoin.
Điều này cho thấy rằng vẫn còn một sự phân chia lớn giữa các tổ chức tài chính truyền thống khi nói đến Bitcoin.
Tuy nhiên, quan điểm của loại tiền điện tử số 1 thế giới đã trở nên ít khắc nghiệt hơn trong thời gian gần đây, vì Bitcoin đã tiếp tục vượt qua nhiều thách thức.
Những thất bại gần đây, chẳng hạn như hủy bỏ SEGWIT2X và sự tăng trưởng bất ngờ của Bitcoin Cash, đã không làm chậm tiến trình của Bitcoin và Altcoin.
Thật vậy, Ripple vừa hợp tác với Amex và Santander, điều này đã giúp giá trị của nó tăng 25%.
Một CFO đã nhận xét về cuộc khảo sát là Karim Hajjar, CFO của Solvay, người nói:
Đây là [Bitcoin] không phải là loại tiền tệ mà chúng tôi sẽ sử dụng trong ngành công nghiệp đô la vì mặc dù chúng tôi rất quan tâm và cực kỳ cởi mở với Bitcoin, chúng tôi đã không phát hiện ra cách tích hợp nó vào doanh nghiệp của bạn.
Nếu tôi cho rằng có một khách hàng đến với chúng tôi và nói rằng 'Tôi có một loạt Bitcoin để mua sản phẩm của bạn', điều đầu tiên tôi sẽ làm là nghiên cứu cách 'loại bỏ' nơi Bitcoin đi trước khi thực hiện hợp đồngVới khách hàng và cuối cùng đáp ứng nhu cầu của người đó.
Quan điểm này vẫn cho thấy sự do dự và nghi ngờ đối với tiền điện tử, luôn cung cấp một kế hoạch bán chúng càng sớm càng tốt, thay vì tích cực đến và nhận bitcoin.
Các công ty khác, chẳng hạn như Overstock.com, đã thực hiện cách tiếp cận ngược lại và được hưởng lợi từ việc trở thành một trong những người tiên phong áp dụng altcoin vào bán lẻ.
=======================================
: **30% of CFOs think Bitcoin is a bubble, but 14% believe it will continue to rise**
A survey of 97 CFOs from companies including AT&T, Aviva, Levi, and MasterCard found that 30% of them believe that Bitcoin is “real money” but is in a bubble.
However, 14% of CFOs said they believe that Bitcoin is “real” and will continue to rise in value.
The survey also found that 30.2% of CFOs said they do not have enough knowledge to comment on Bitcoin.
This suggests that there is still a great divide among traditional financial institutions when it comes to Bitcoin.
However, the view of the world’s No. 1 cryptocurrency has become less harsh in recent times, as Bitcoin has continued to overcome many challenges.
Recent setbacks, such as the cancellation of Segwit2x and the unexpected growth of Bitcoin Cash, have not slowed down the progress of Bitcoin and altcoins.
Indeed, Ripple has just partnered with Amex and Santander, which helped its value increase by 25%.
One CFO who commented on the survey was Karim Hajjar, CFO of Solvay, who said:
“It [Bitcoin] is not the currency we will use in the dollar industry… because although we are very interested and extremely open to Bitcoin, we have not discovered the way to integrate it into your business.
If I assume there is a customer coming to us and saying ‘I have a bunch of bitcoins to buy your products’, the first thing I will do is to study the way to ‘get rid’ of where Bitcoin goes ahead first when making contracts with customers and finally satisfy the needs of the person.”
This view still shows a hesitation and suspicion for cryptocurrencies, always providing a plan to sell them as soon as possible, instead of actively coming and receiving Bitcoin.
Other companies, such as Overstock.com, have taken the opposite approach and are benefiting from being one of the pioneers who apply altcoin into retail.