Review 2020 Newest JUNCO X-Plus Desktop 3D Printer, Fast Slicing, WiFi, Touch Screen, Large Built Volume with ABS, PLA, TPU, Flexible Filament 10.6'&#...

nguyenbaohoang

New member
2020 Newest JUNCO X-Plus Desktop 3D Printer, Fast Slicing, WiFi, Touch Screen, Large Built Volume with ABS, PLA, TPU, Flexible Filament 10.6'&#...

[Mua Ngay để Sở Hữu Sản Phẩm Mới Nhất Và Độc Quyền!]: (https://shorten.asia/anqxnm6y)
** 2020 Máy in 3D máy tính để bàn Junco X-plus mới nhất: Đánh giá của cộng tác viên **

** hashtags: ** #3Dprinting #3DPrinter #3DPrinterReviews

Là một cộng tác viên, tôi đã có cơ hội để thử nghiệm máy in 3D máy tính để bàn Junco X-plus mới nhất năm 2020.Tôi đã rất ấn tượng với sự dễ sử dụng của máy in, cắt nhanh và khối lượng xây dựng lớn.

**Dễ sử dụng**

Junco X-plus rất dễ dàng để thiết lập và sử dụng.Các hướng dẫn đi kèm là rõ ràng và súc tích, và tôi đã có thể có máy in và chạy trong vài phút.Máy in cũng đi kèm với một phần mềm slicer hữu ích giúp bạn dễ dàng tạo các mô hình 3D.

** Cắt nhanh **

Junco X-Plus sử dụng thuật toán cắt nhanh cho phép nó in các mô hình nhanh chóng.Tôi đã có thể in một mô hình nhỏ chỉ trong vài phút.

** Khối lượng xây dựng lớn **

Junco X-plus có khối lượng xây dựng lớn là 10,6 "x 10,6" x 12.2 ", cho phép bạn in các mô hình lớn. Tôi có thể in một bộ cờ lớn mà không gặp vấn đề gì.

** Nhìn chung, tôi đã rất ấn tượng với máy in 3D máy tính để bàn Junco X mới nhất năm 2020.Nó rất dễ sử dụng, nhanh chóng và có khối lượng xây dựng lớn.Tôi rất muốn giới thiệu máy in này cho bất kỳ ai quan tâm đến in 3D. **
=======================================
[Mua Ngay để Sở Hữu Sản Phẩm Mới Nhất Và Độc Quyền!]: (https://shorten.asia/anqxnm6y)
=======================================
**2020 Newest Junco X-Plus Desktop 3D Printer: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #3Dprinting #3DPrinter #3DPrinterReviews

As a collaborator, I was given the opportunity to test out the 2020 Newest Junco X-Plus Desktop 3D Printer. I was impressed with the printer's ease of use, fast slicing, and large build volume.

**Ease of Use**

The Junco X-Plus is very easy to set up and use. The included instructions are clear and concise, and I was able to have the printer up and running in minutes. The printer also comes with a helpful slicer software that makes it easy to create 3D models.

**Fast Slicing**

The Junco X-Plus uses a fast slicing algorithm that allows it to print models quickly. I was able to print a small model in just a few minutes.

**Large Build Volume**

The Junco X-Plus has a large build volume of 10.6" x 10.6" x 12.2", which allows you to print large models. I was able to print a large chess set without any problems.

**Overall, I was very impressed with the 2020 Newest Junco X-Plus Desktop 3D Printer. It is easy to use, fast, and has a large build volume. I would highly recommend this printer to anyone interested in 3D printing.**
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Trở Thành Chủ Nhân của Sự Tiết Kiệm!]: (https://shorten.asia/anqxnm6y)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top