News 2019: The Year Blockchain Begins Finance's Great Unbundling

goldenlion806

New member
** 2018 trong đánh giá: Việc giải quyết tài chính và sự gia tăng của tài chính phi tập trung **

** Việc giải quyết tài chính **

Trên khắp các ngành công nghiệp, các công ty đang tìm cách giải quyết các dịch vụ của họ và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn và kiểm soát hơn.Xu hướng này đang được thúc đẩy bởi sự gia tăng của Internet và nhu cầu của các doanh nghiệp thích ứng với việc thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong ngành dịch vụ tài chính, việc giải quyết tài chính đã được tiến hành tốt.Các công ty như RobInood và Coinbase đang cung cấp cho người tiêu dùng một cách để giao dịch cổ phiếu và tiền điện tử mà không cần phải trải qua một nhà môi giới truyền thống.Điều này đã dẫn đến sự suy giảm thị phần của các tổ chức tài chính truyền thống.

** Sự gia tăng của tài chính phi tập trung (defi) **

Tài chính phi tập trung (DEFI) là một hệ thống tài chính mới được xây dựng trên công nghệ blockchain.Ứng dụng DEFI cho phép người dùng tiến hành các giao dịch tài chính mà không cần cơ quan trung ương.Điều này có nghĩa là người dùng có quyền kiểm soát tiền của họ nhiều hơn và có thể truy cập các dịch vụ tài chính trước đây không có sẵn cho họ.

Defi vẫn đang trong giai đoạn đầu, nhưng nó có khả năng cách mạng hóa ngành dịch vụ tài chính.Các ứng dụng của Defi có thể giúp mọi người dễ dàng vay tiền hơn, đầu tư tiết kiệm và giao dịch tiền điện tử.Họ cũng có thể cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ tài chính cho những người hiện đang bị hệ thống tài chính truyền thống đánh giá thấp.

** Cơ hội cho các công ty blockchain trong năm 2019 **

Việc giải quyết tài chính và sự gia tăng của Defi tạo ra một số cơ hội cho các công ty blockchain.Các công ty blockchain có thể cung cấp cơ sở hạ tầng và các công cụ mà các ứng dụng DEFI cần vận hành.Họ cũng có thể phát triển các ứng dụng DEFI mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Các công ty blockchain có thể tận dụng các cơ hội này có thể thấy sự tăng trưởng đáng kể trong năm 2019 và hơn thế nữa.

**Phần kết luận**

Việc giải quyết tài chính và sự gia tăng của Defi là những xu hướng chính đang định hình lại ngành dịch vụ tài chính.Các công ty blockchain có thể thích ứng với các xu hướng này và cung cấp các giải pháp sáng tạo cho người tiêu dùng sẽ được đặt vị trí tốt để thành công trong năm 2019 và hơn thế nữa.

**Những bài viết liên quan**

* [Việc giải quyết tài chính: Ý nghĩa của nó đối với tương lai của ngân hàng] (https://www.coindesk.com/the-unbundling-of-finance-what-it-it-d)
* [Tài chính phi tập trung (DEFI): Hướng dẫn cho người mới bắt đầu] (https://www.investopedia.com/tech/what-is-decentalized-finance-defi/)
* [Các công ty blockchain trong năm 2019: Top 10 để xem] (https://www.investopedia.com/tech/top-10-blockchain-companes-to-watch-in-2019/)
=======================================
**2018 in Review: The Unbundling of Finance and the Rise of Decentralized Finance**

**The Unbundling of Finance**

Across industries, companies are looking to unbundle their offerings and offer consumers more choice and control. This trend is being driven by the rise of the internet and the need for businesses to adapt to changing consumer demands.

In the financial services industry, the unbundling of finance is already well underway. Companies like Robinhood and Coinbase are offering consumers a way to trade stocks and cryptocurrencies without having to go through a traditional broker. This has led to a decline in the market share of traditional financial institutions.

**The Rise of Decentralized Finance (DeFi)**

Decentralized finance (DeFi) is a new financial system that is built on blockchain technology. DeFi applications allow users to conduct financial transactions without the need for a central authority. This means that users have more control over their money and can access financial services that were previously unavailable to them.

DeFi is still in its early stages, but it has the potential to revolutionize the financial services industry. DeFi applications could make it easier for people to borrow money, invest their savings, and trade cryptocurrencies. They could also provide access to financial services for people who are currently underserved by the traditional financial system.

**Opportunities for Blockchain Companies in 2019**

The unbundling of finance and the rise of DeFi create a number of opportunities for blockchain companies. Blockchain companies can provide the infrastructure and tools that DeFi applications need to operate. They can also develop new DeFi applications that meet the needs of consumers.

Blockchain companies that are able to capitalize on these opportunities could see significant growth in 2019 and beyond.

**Conclusion**

The unbundling of finance and the rise of DeFi are major trends that are reshaping the financial services industry. Blockchain companies that are able to adapt to these trends and provide innovative solutions to consumers will be well-positioned for success in 2019 and beyond.

**Related Articles**

* [The Unbundling of Finance: What It Means for the Future of Banking](https://www.coindesk.com/the-unbundling-of-finance-what-it-means-for-the-future-of-banking)
* [Decentralized Finance (DeFi): A Guide for Beginners](https://www.investopedia.com/tech/what-is-decentralized-finance-defi/)
* [Blockchain Companies in 2019: The Top 10 to Watch](https://www.investopedia.com/tech/top-10-blockchain-companies-to-watch-in-2019/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top