Review 2003-2007 SKI DOO REV Chassis (CARB.) DELTA V-FORCE 3 REED VALVES SKI DOO, Manufacturer: MOTO TASSINARI, Manufacturer Part Number: V3124-873B-2-AD,...

2003-2007 SKI DOO REV Chassis (CARB.) DELTA V-FORCE 3 REED VALVES SKI DOO, Manufacturer: MOTO TASSINARI, Manufacturer Part Number: V3124-873B-2-AD,...

[Sản phẩm này dành riêng cho bạn, đừng bỏ lỡ!]: (https://shorten.asia/dRAyMKcd)
** 2003-2007 Ski-Doo Rev Chassis (Carb.) Van sậy Delta V-Force 3 của Moto Tassinari **

**Mô tả Sản phẩm**

Van sậy Moto Tassinari Delta V-Force 3 cho khung gầm Ski-Doo Rev 2003-2007 (Carb.) Là một bản nâng cấp tuyệt vời cho chiếc xe trượt tuyết của bạn.Các van sậy này được làm từ các vật liệu và xây dựng chất lượng cao, và chúng cung cấp một số lợi ích so với van sậy cổ phiếu.

* Hiệu suất tăng: Van sậy Delta V-Force 3 cung cấp luồng khí và cung cấp năng lượng được cải thiện, có thể dẫn đến tăng tốc độ tối đa và tăng tốc.
* Phản ứng bướm ga được cải thiện: Các van sậy Delta V-Force 3 cũng cung cấp phản ứng bướm ga được cải thiện, điều này có thể làm cho chiếc xe trượt tuyết của bạn cảm thấy sống động và nhạy bén hơn.
* Giảm hao mòn: Van sậy Delta V-Force 3 được làm từ các vật liệu bền chống hao mòn, có thể giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc xe trượt tuyết của bạn.

**Cài đặt**

Cài đặt Van Sậy Delta V-Force 3 là một quá trình đơn giản có thể được hoàn thành chỉ trong vài phút.Để cài đặt các van sậy, bạn sẽ cần phải tháo các van sậy cổ phiếu và cài đặt các van sậy Delta V-Force 3 ở vị trí của chúng.

** Thông số kỹ thuật **

* Nhà sản xuất: Moto Tassinari
* Số bộ phận sản xuất: V3124-873B-2-AD
* Đồ đạc: 2003-2007 Ski-Doo Rev REV (carb.)
* Vật liệu van sậy: Titanium
* Lò xo van sậy: Thép không gỉ
* Độ dày của van sậy: 0,040 "

** Đặt hàng ngay bây giờ và nhận những lợi ích này **

* Tăng hiệu suất
* Cải thiện phản ứng bướm ga
* Giảm hao mòn

** hashtags **

* #Mototassinari
* #Skidoo
* #reedvalves
=======================================
[Nhập Mã Giảm Giá Ngay Bây Giờ - Chỉ Có Ở Đây!]: (https://shorten.asia/dRAyMKcd)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top