Tips 2 check

[TIẾNG VIỆT]:
Nếu trang web của bạn được lập chỉ mục ** Cách kiểm tra xem trang web của bạn có được lập chỉ mục không **

Khi bạn tạo một trang web, bạn muốn đảm bảo rằng nó được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm để mọi người có thể tìm thấy nó khi họ tìm kiếm các thuật ngữ liên quan.Nhưng làm thế nào để bạn biết nếu trang web của bạn thực sự được lập chỉ mục?

Có một vài cách khác nhau để kiểm tra xem trang web của bạn có được lập chỉ mục không.Dưới đây là hai trong số các phương pháp dễ nhất:

1. ** Sử dụng bảng điều khiển tìm kiếm Google **

Bảng điều khiển tìm kiếm của Google là một công cụ miễn phí cho phép bạn theo dõi hiệu suất của trang web của mình trong tìm kiếm của Google.Bạn có thể sử dụng bảng điều khiển tìm kiếm để xem trang web của bạn có được lập chỉ mục không, cũng như để có được thông tin về cách thức hoạt động của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Để kiểm tra xem trang web của bạn có được lập chỉ mục trong bảng điều khiển tìm kiếm của Google không, hãy làm theo các bước sau:

1. Truy cập [Trang web của Google Search Console] (Google Search Console) và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** Trang web **.
3. Chọn trang web của bạn từ danh sách các trang web.
4. Nhấp vào tab ** index **.

Tab ** index ** sẽ hiển thị cho bạn một danh sách tất cả các trang trên trang web của bạn được lập chỉ mục trong tìm kiếm của Google.Nếu trang web của bạn không được lập chỉ mục, bạn sẽ thấy một thông báo cho biết "Không tìm thấy dữ liệu".

2. ** Sử dụng Công cụ quản trị web Bing **

Công cụ quản trị trang web Bing là một công cụ miễn phí cho phép bạn theo dõi hiệu suất của trang web của bạn trong tìm kiếm Bing.Bạn có thể sử dụng các công cụ quản trị web Bing để xem trang web của bạn có được lập chỉ mục không, cũng như để có được thông tin về cách trang web của bạn hoạt động trong kết quả tìm kiếm.

Để kiểm tra xem trang web của bạn có được lập chỉ mục trong các công cụ quản trị web Bing không, hãy làm theo các bước sau:

1. Truy cập [Trang web Công cụ WebMaster Bing] (Bing Webmaster Tools) và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** Trang web **.
3. Chọn trang web của bạn từ danh sách các trang web.
4. Nhấp vào tab ** lập chỉ mục **.

Tab ** lập chỉ mục ** sẽ hiển thị cho bạn một danh sách tất cả các trang trên trang web của bạn được lập chỉ mục trong tìm kiếm Bing.Nếu trang web của bạn không được lập chỉ mục, bạn sẽ thấy một thông báo cho biết "Không tìm thấy dữ liệu".

** Phải làm gì nếu trang web của bạn không được lập chỉ mục **

Nếu trang web của bạn không được lập chỉ mục, có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng để nó được lập chỉ mục.Dưới đây là một vài lời khuyên:

*** Đảm bảo trang web của bạn có thể thu thập dữ liệu. ** Điều này có nghĩa là các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng truy cập và lập chỉ mục nội dung trên trang web của bạn.Để làm cho trang web của bạn có thể thu thập được, bạn nên:
* Sử dụng cấu trúc HTML hợp lệ.
* Tránh sử dụng robot.txt để chặn các công cụ tìm kiếm từ việc thu thập trang web của bạn.
* Tránh sử dụng thẻ meta Noindex để ngăn các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục các trang cụ thể trên trang web của bạn.
**I-bing-search-896a685d) hoặc [Bảng điều khiển tìm kiếm của Google] (Google Search Console).
*** Tạo nội dung chất lượng cao. ** Cách tốt nhất để có được trang web của bạn được lập chỉ mục là tạo nội dung chất lượng cao có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn.Khi bạn tạo nội dung chất lượng cao, các công cụ tìm kiếm sẽ có nhiều khả năng lập chỉ mục trang web của bạn và xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.
*** Xây dựng liên kết ngược đến trang web của bạn. ** Backlink là các liên kết từ các trang web khác đến trang web của bạn.Backlinks có thể giúp cải thiện thứ hạng của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.Để xây dựng các liên kết ngược, bạn có thể:
* Viết bài viết của khách trên các trang web khác.
* Nhận xét trên các trang web khác.
* Chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

**Phần kết luận**

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể tăng cơ hội nhận trang web của mình được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm.Khi trang web của bạn được lập chỉ mục, những người đang tìm kiếm các điều khoản có liên quan sẽ được hiển thị nhiều hơn, điều này có thể dẫn đến tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi.

[ENGLISH]:
if your website is indexed **How to Check if Your Website is Indexed**

When you create a website, you want to make sure that it's indexed by search engines so that people can find it when they search for relevant terms. But how do you know if your website is actually indexed?

There are a few different ways to check if your website is indexed. Here are two of the easiest methods:

1. **Use the Google Search Console**

The Google Search Console is a free tool that allows you to track the performance of your website in Google Search. You can use the Search Console to see if your website is indexed, as well as to get information about how your website is performing in search results.

To check if your website is indexed in the Google Search Console, follow these steps:

1. Go to the [Google Search Console website](https://search.google.com/search-console/about) and sign in to your account.
2. Click the **Sites** tab.
3. Select your website from the list of sites.
4. Click the **Index** tab.

The **Index** tab will show you a list of all the pages on your website that are indexed in Google Search. If your website is not indexed, you will see a message that says "No data found."

2. **Use the Bing Webmaster Tools**

The Bing Webmaster Tools is a free tool that allows you to track the performance of your website in Bing Search. You can use the Bing Webmaster Tools to see if your website is indexed, as well as to get information about how your website is performing in search results.

To check if your website is indexed in the Bing Webmaster Tools, follow these steps:

1. Go to the [Bing Webmaster Tools website](https://www.bing.com/webmaster/) and sign in to your account.
2. Click the **Site** tab.
3. Select your website from the list of sites.
4. Click the **Indexing** tab.

The **Indexing** tab will show you a list of all the pages on your website that are indexed in Bing Search. If your website is not indexed, you will see a message that says "No data found."

**What to Do if Your Website Isn't Indexed**

If your website isn't indexed, there are a few things you can do to try to get it indexed. Here are a few tips:

* **Make sure your website is crawlable.** This means that search engines can easily access and index the content on your website. To make your website crawlable, you should:
* Use a valid HTML structure.
* Avoid using robots.txt to block search engines from crawling your website.
* Avoid using noindex meta tags to prevent search engines from indexing specific pages on your website.
* **Submit your website to search engines.** You can submit your website to search engines manually or use a service like [Bing Submit](https://www.bing.com/webmaster/help/submit-site-to-bing-search-896a685d) or [Google Search Console](https://search.google.com/search-console/about).
* **Create high-quality content.** The best way to get your website indexed is to create high-quality content that is relevant to your target audience. When you create high-quality content, search engines will be more likely to index your website and rank it high in search results.
* **Build backlinks to your website.** Backlinks are links from other websites to your website. Backlinks can help to improve your website's ranking in search results. To build backlinks, you can:
* Write guest posts on other websites.
* Comment on other websites.
* Share your content on social media.

**Conclusion**

By following these tips, you can increase the chances of getting your website indexed by search engines. When your website is indexed, it will be more visible to people who are searching for relevant terms, which can lead to increased traffic and conversions.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top