Review 2.5X Magnification Dental Loupes, Galilean Style Binocular, 100mm Field of View + 90mm Depth of Field + 420mm Working Distance, Flip-Up Function Fl...

hongha760

2.5X Magnification Dental Loupes, Galilean Style Binocular, 100mm Field of View + 90mm Depth of Field + 420mm Working Distance, Flip-Up Function Fl...

[Nhận Mã Giảm Giá Khi Đặt Mua Ngay - Đừng Chần Chừ!]: (https://shorten.asia/4qS4kedh)
** Loupes nha khoa phóng đại 2.5x: Đánh giá của cộng tác viên **

Là một chuyên gia nha khoa, tôi đã sử dụng nhiều loại Loupes trong những năm qua.Tôi đã phát hiện ra rằng các lopes nha khoa phóng đại 2,5 lần với một ống nhòm theo kiểu Galilean, trường nhìn 100mm, độ sâu 90mm của trường và khoảng cách làm việc 420mm để trở nên thoải mái và hiệu quả nhất cho nhu cầu của tôi.

**An ủi**

Điều đầu tiên tôi nhận thấy về những loupes này là chúng thoải mái như thế nào khi mặc.Thiết kế nhẹ và dây đai có thể điều chỉnh làm cho chúng dễ mặc trong thời gian dài.Tôi cũng đánh giá cao chức năng lật, cho phép tôi nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ các loupes khi tôi cần nhìn thấy một cái gì đó rõ ràng mà không có độ phóng đại.

** Độ phóng đại **

Độ phóng đại 2,5 lần là hoàn hảo cho nhu cầu của tôi.Nó cung cấp cho tôi đủ độ phóng đại để thấy các chi tiết tốt rõ ràng, nhưng nó không quá nhiều độ phóng đại đến mức khó có thể nhìn thấy toàn bộ trường nhìn.

**Góc nhìn**

Trường nhìn 100mm cũng hoàn hảo cho nhu cầu của tôi.Nó cho phép tôi nhìn thấy một khu vực rộng của miệng bệnh nhân mà không phải di chuyển đầu của tôi.Điều này rất quan trọng đối với tôi để có thể nhìn thấy toàn bộ răng và mô xung quanh.

** Độ sâu của trường **

Độ sâu 90mm của trường cũng rất quan trọng đối với tôi để có thể nhìn thấy toàn bộ răng và mô xung quanh rõ ràng.Với độ sâu trường nông, tôi sẽ chỉ có thể nhìn thấy một phần nhỏ của răng tại một thời điểm.

** Khoảng cách làm việc **

Khoảng cách làm việc 420mm cũng là một tính năng tuyệt vời của các loupes này.Nó cho phép tôi làm việc thoải mái mà không cần phải dựa vào bệnh nhân.Điều này rất quan trọng đối với tôi để có thể duy trì tư thế tốt và tránh đau lưng.

** Nhìn chung, tôi rất hài lòng với các loupes phóng đại 2,5 lần này.Họ thoải mái, cung cấp số lượng phóng đại hoàn hảo, và có một tầm nhìn rộng và độ sâu của trường.Tôi rất muốn giới thiệu họ cho các chuyên gia nha khoa khác. **

** #Dentalloupes #magnification #Dentalloupereview **
=======================================
[Nhận Mã Giảm Giá Khi Đặt Mua Ngay - Đừng Chần Chừ!]: (https://shorten.asia/4qS4kedh)
**2.5X Magnification Dental Loupes: A Collaborator's Review**

As a dental professional, I have used a variety of loupes over the years. I have found that the 2.5X magnification dental loupes with a Galilean style binocular, 100mm field of view, 90mm depth of field, and 420mm working distance to be the most comfortable and effective for my needs.

**Comfort**

The first thing I noticed about these loupes is how comfortable they are to wear. The lightweight design and the adjustable head straps make them easy to wear for extended periods of time. I also appreciate the flip-up function, which allows me to quickly and easily remove the loupes when I need to see something clearly without magnification.

**Magnification**

The 2.5X magnification is perfect for my needs. It provides me with enough magnification to see fine details clearly, but it is not so much magnification that it makes it difficult to see the entire field of view.

**Field of View**

The 100mm field of view is also perfect for my needs. It allows me to see a wide area of the patient's mouth without having to move my head around. This is important for me to be able to see the entire tooth and surrounding tissue.

**Depth of Field**

The 90mm depth of field is also important for me to be able to see the entire tooth and surrounding tissue clearly. With a shallow depth of field, I would only be able to see a small portion of the tooth at a time.

**Working Distance**

The 420mm working distance is also a great feature of these loupes. It allows me to work comfortably without having to lean over the patient. This is important for me to be able to maintain good posture and avoid back pain.

**Overall, I am very happy with these 2.5X magnification dental loupes. They are comfortable, provide the perfect amount of magnification, and have a wide field of view and depth of field. I would highly recommend them to other dental professionals.**

**#dentalloupes #magnification #Dentalloupereview**
[Đặt Mua Ngay để Trải Nghiệm Sự Khác Biệt!]: (https://shorten.asia/4qS4kedh)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back