Review 15810-RAA-A03 VTEC Solenoid Spool Valve w/Oil Pressure Switch & Gasket - Compatible with 2.4L 2.0L Honda Accord, CR-V, Element, Civic Si, Acura RSX...

15810-RAA-A03 VTEC Solenoid Spool Valve w/Oil Pressure Switch & Gasket - Compatible with 2.4L 2.0L Honda Accord, CR-V, Element, Civic Si, Acura RSX...

[Đặt Mua Ngay để Nhận Ngay 30% Giảm Giá và Quà Tặng!]: (https://shorten.asia/xqqQVMDV)
** 15810-RAA-A03 VTEC Solenoid Valve với công tắc áp suất dầu & grommet-Tương thích với 2.4L 2.0L Honda Accord, CR-V, Element, Civic SI, Acura RSX **

**Mô tả Sản phẩm**

Van ống điện từ VTEC 15810-RAA-A03 là một thành phần quan trọng của hệ thống động cơ Honda VTEC.Nó chịu trách nhiệm kiểm soát dòng dầu đến thùy trục cam VTEC, từ đó kiểm soát thời gian của van nạp và van khí thải.Một van đệm điện từ VTEC bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau, bao gồm Misfire động cơ, tiết kiệm nhiên liệu kém và khí thải quá mức.

Van đệm điện từ VTEC thay thế này phù hợp trực tiếp cho 2.4L và 2.0L Honda Accord, CR-V, Element, Civic SI và Acura RSX.Nó đi kèm với một công tắc áp suất dầu và grommet, vì vậy bạn có thể cài đặt nó mà không cần phải mua bất kỳ bộ phận bổ sung nào.

** Lợi ích của việc sử dụng sản phẩm này **

* Phù hợp trực tiếp cho 2.4L và 2.0L Honda Accord, CR-V, Element, Civic SI và Acura RSX
* Bao gồm công tắc áp suất dầu và grommet
* Giúp cải thiện hiệu suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu
* Giảm khí thải
* Được bảo hành 1 năm

** Cách sử dụng sản phẩm này **

Để cài đặt van ống điện từ VTEC này, bạn sẽ cần tháo van cũ và cài đặt một van mới ở vị trí của nó.Các bước sau đây sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện việc này:

1. ** Xác định vị trí van ống điện từ VTEC. ** Nó nằm ở mặt trước của động cơ, gần bộ lọc dầu.
2. ** Ngắt kết nối đầu nối điện khỏi van cũ. **
3. ** Tháo hai bu lông giữ van cũ tại chỗ. **
4. ** Cài đặt van mới ở cùng vị trí với van cũ. **
5. ** Bảo vệ van mới với hai bu lông. **
6. ** Kết nối lại đầu nối điện với van mới. **

**Xử lý sự cố**

Nếu bạn đang gặp vấn đề với Honda Accord, CR-V, Element, Civic SI hoặc Acura RSX Engine, có thể van spool solenoid VTEC là thủ phạm.Dưới đây là một số triệu chứng của van đệm điện từ VTEC bị lỗi:

* Misfire động cơ
* Nền kinh tế nhiên liệu kém
* Phát thải quá mức
* Nhàn rỗi thô
* Do dự động cơ
* Stalling

Nếu bạn đang trải qua bất kỳ triệu chứng nào trong số này, bạn nên kiểm tra xe của bạn bởi một thợ máy đủ điều kiện.Họ sẽ có thể chẩn đoán vấn đề và đề xuất cách hành động tốt nhất.

** hashtags **

* #honda
* #vtec
* #Solenoid

** Tiết lộ liên kết **

bài này có chứa các liên kết liên kết.Điều này có nghĩa là nếu bạn nhấp vào liên kết và mua hàng, tôi sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhỏ mà không phải trả thêm chi phí cho bạn.Điều này giúp hỗ trợ nội dung trên trang web này và cho phép tôi tiếp tục cung cấp tài nguyên miễn phí cho độc giả của mình.Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!
=======================================
[Giảm 20% + Quà Tặng - Ưu Đãi Khủng Chưa Từng Có!]: (https://shorten.asia/xqqQVMDV)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top