Review 14 inch / 35cm Wooden Furniture Legs, La Vane Set of 4 Solid Wood Oblique Tapered Furniture Replacement Feet with Mounting Plate & Screws for Sofa ...

lytruchuu.trung

14 inch / 35cm Wooden Furniture Legs, La Vane Set of 4 Solid Wood Oblique Tapered Furniture Replacement Feet with Mounting Plate & Screws for Sofa ...

[Bạn Sẽ Rất Tiếc Nếu Bỏ Lỡ - Đặt Mua Ngay Thôi!]: (https://shorten.asia/22VZehRY)
** Chân đồ nội thất bằng gỗ 14 inch / 35cm: Đánh giá của cộng tác viên **

Tôi là một cộng tác viên và tôi rất vui mừng được chia sẻ đánh giá của tôi về bộ Vane có 4 bàn chân thay thế đồ nội thất thon bằng gỗ với tấm & ốc vít cho ghế sofa, giường, bàn cà phê và đồ nội thất khác.

Tôi đang tìm kiếm một bộ chân đồ nội thất thay thế cho ghế sofa cũ của tôi, và tôi thực sự ấn tượng với đôi chân La Vane.Chúng được làm bằng gỗ rắn và chúng có thiết kế thon, đẹp.Chúng cũng rất mạnh mẽ và họ đã giữ tốt sự hao mòn của việc sử dụng hàng ngày.

Tôi đã tự lắp đặt chân trên ghế sofa và đó là một quá trình rất dễ dàng.Chân đi kèm với các tấm gắn và ốc vít, vì vậy tất cả những gì tôi phải làm là gắn các tấm vào đáy ghế sofa của tôi và sau đó vặn chân lên các tấm.Toàn bộ quá trình mất khoảng 10 phút.

Chân LA Vane đã tạo ra một sự khác biệt lớn trong giao diện và cảm giác của chiếc ghế sofa của tôi.Chúng mạnh mẽ hơn nhiều so với đôi chân cũ và chúng cho ghế sofa của tôi một cái nhìn hiện đại hơn.Tôi thực sự hài lòng với những đôi chân này và tôi chắc chắn sẽ giới thiệu chúng cho bất cứ ai tìm kiếm một bộ chân đồ nội thất thay thế.

** Hashtags: **

* #FurnItureLegs
* #ReplocationFurniturelegs
* #sofalegs
=======================================
[Bạn Sẽ Rất Tiếc Nếu Bỏ Lỡ - Đặt Mua Ngay Thôi!]: (https://shorten.asia/22VZehRY)
**14 inch / 35cm Wooden Furniture Legs: A Collaborator's Review**

I'm a collaborator and I'm excited to share my review of the La Vane Set of 4 Solid Wood Oblique Tapered Furniture Replacement Feet with Mounting Plate & Screws for Sofas, Beds, Coffee Tables, and Other Furniture.

I was looking for a set of replacement furniture legs for my old sofa, and I was really impressed with the La Vane legs. They're made of solid wood and they have a beautiful, tapered design. They're also very sturdy and they've held up well to the wear and tear of everyday use.

I installed the legs on my sofa myself and it was a very easy process. The legs come with mounting plates and screws, so all I had to do was attach the plates to the bottom of my sofa and then screw the legs onto the plates. The whole process took me about 10 minutes.

The La Vane legs have made a big difference in the look and feel of my sofa. They're much more sturdy than the old legs and they give my sofa a more modern look. I'm really happy with these legs and I would definitely recommend them to anyone looking for a set of replacement furniture legs.

**Hashtags:**

* #FurnItureLegs
* #replacementfurniturelegs
* #sofalegs
[Nhận Ngay Ưu Đãi Siêu Hấp Dẫn Khi Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/22VZehRY)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back