Review 10000-pc Pearl Finish Half Dome Beads, Round, 10mm, Bright Phosphoric Green

10000-pc Pearl Finish Half Dome Beads, Round, 10mm, Bright Phosphoric Green

[Chương trình ưu đãi đặc biệt, tặng ngay voucher trị giá 1 triệu đồng khi mua sản phẩm này]: (https://shorten.asia/aC88atbR)
** 10000 pc hoàn thiện Half Half Dome, Round, 10 mm, màu xanh photphoric sáng **

**Mô tả Sản phẩm**

Những hạt đầy kết thúc ngọc trai 10000 PC này là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bộ sưu tập của nhà sản xuất trang sức nào.Chúng được làm bằng nhựa chất lượng cao và có một lớp hoàn thiện ngọc trai đẹp.Các hạt có hình tròn và đo đường kính 10 mm.Chúng có màu xanh photphory sáng và có một kết thúc mịn.

Những hạt này là hoàn hảo để làm vòng tay, dây chuyền, hoa tai và đồ trang sức khác.Chúng cũng có thể được sử dụng cho các dự án thủ công và trang trí nhà.

** Lợi ích của việc sử dụng các hạt này **

* Xây dựng nhựa chất lượng cao
* Hoàn thiện ngọc trai
* Hình tròn
* Đường kính 10 mm
* Màu xanh photphoric sáng
* Kết thúc nhẹ nhàng

** Cách sử dụng các hạt này **

Những hạt này có thể được sử dụng cho một loạt các dự án làm đồ trang sức.Chúng có thể được xâu chuỗi trên dây hoặc chỉ để tạo vòng đeo tay, dây chuyền và hoa tai.Chúng cũng có thể được sử dụng để tô điểm cho các món đồ trang sức khác, chẳng hạn như mặt dây chuyền và hoa tai.

Những hạt này cũng có thể được sử dụng cho các dự án thủ công và trang trí nhà.Chúng có thể được dán vào gỗ, vải hoặc các bề mặt khác để tạo ra các mảnh độc đáo và phong cách.

** Mua những hạt này ở đâu **

Những hạt này có sẵn để mua trên Amazon.com.Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tại các cửa hàng thủ công và các nhà bán lẻ trang sức trực tuyến.

** hashtags **

* #beads
* #làm đồ trang sức
* #Đồ thủ công
=======================================
[Ưu Đãi Chớp Nhoáng - Mua Ngay để Nhận Ngay Quà Tặng!]: (https://shorten.asia/aC88atbR)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top