Review (1000 pcs) #3-48 X 1/8", Hex Socket Set Screws, Cup Point, Alloy Steel, Plain, Unbrako

phamananh.vu

New member
(1000 pcs) #3-48 X 1/8", Hex Socket Set Screws, Cup Point, Alloy Steel, Plain, Unbrako

[Hàng Nghìn Khách Hàng Đã Tin Dùng - Bạn Cũng Nên Thử!]: (https://shorten.asia/NuXTyptc)
** (1000 PC) #3-48 x 1/8 & #34 ;, Vít đặt ổ cắm hex, điểm cốc, thép hợp kim, đồng bằng, unbrako **

** Hashtags: ** #setscrews #hexsocket #Unbrako

**Giới thiệu:**

Đặt ốc vít là một loại dây buộc được sử dụng để bảo đảm hai hoặc nhiều phần với nhau.Chúng thường được làm bằng thép và có một điểm cốc, cho phép chúng được điều khiển vào một lỗ được đóng lại trước.Đặt ốc vít có sẵn trong nhiều kích cỡ và kiểu dáng, và có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau.

**Thân hình:**

(1000 PC) #3-48 x 1/8 & #34 ;, ốc vít đặt ổ cắm hex, điểm cốc, thép hợp kim, đơn giản, unbrako là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều ứng dụng.Chúng được làm bằng thép hợp kim chất lượng cao và có một điểm cốc, giúp chúng dễ dàng lái xe vào một lỗ đóng gói trước.Các ốc vít đặt này cũng rất đơn giản, điều đó có nghĩa là chúng không có bất kỳ lớp phủ hoặc hoàn thiện bổ sung nào.

**Phần kết luận:**

Nếu bạn đang tìm kiếm một vít bộ chất lượng cao, (1000 PC) #3-48 x 1/8 & #34 ;, ốc vít đặt ổ cắm hex, điểm cốc, thép hợp kim, đơn giản, unbrako là một lựa chọn tuyệt vời.Chúng được làm bằng vật liệu bền và dễ sử dụng.
=======================================
[Hàng Nghìn Khách Hàng Đã Tin Dùng - Bạn Cũng Nên Thử!]: (https://shorten.asia/NuXTyptc)
=======================================
**(1000 pcs) #3-48 x 1/8 & #34;, Hex socket Set Screws, Cup Point, Alloy Steel, Plain, Unbrako**

**Hashtags:** #setscrews #hexsocket #Unbrako

**Introduction:**

Set screws are a type of fastener that is used to secure two or more parts together. They are typically made of steel and have a cup point, which allows them to be driven into a pre-tapped hole. Set screws are available in a variety of sizes and styles, and can be used in a variety of applications.

**Body:**

The (1000 pcs) #3-48 x 1/8 & #34;, Hex socket Set Screws, Cup Point, Alloy Steel, Plain, Unbrako are a great option for a variety of applications. They are made of high-quality alloy steel and have a cup point, which makes them easy to drive into a pre-tapped hole. These set screws are also plain, which means that they do not have any additional coatings or finishes.

**Conclusion:**

If you are looking for a high-quality set screw, the (1000 pcs) #3-48 x 1/8 & #34;, Hex socket Set Screws, Cup Point, Alloy Steel, Plain, Unbrako are a great option. They are made of durable materials and are easy to use.
=======================================
[Miễn Phí Giao Hàng Cho Đơn Hàng Của Bạn - Đặt Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/NuXTyptc)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top